Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Nửa kín nửa hở với cửa Minh Long


Nửa kín nửa hở với cửa Minh Long khi gặp anh Tùng chủ sản phẩm cửa, trông anh  dịp này xem ra khá bận rộn với các công trình lắp kính cường lực cho các biệt thự, nhà dân đang dần hoàn công để đón Tết với nhà mới. Công trình kiến trúc với phong cách hiện đại, các kiến trúc sư thường hay đưa kính vào nhà nhằm tạo không gian như rộng hơn với khoảng không thông thoáng. Giếng trời từ tầng nóc mái trên cùng của toà nhà cũng thường sử dụng kính với bông sắt an toàn phía dưới nhưng vẫn tạo ánh sáng tự nhiên. 

Nhưng cửa cuốn mới là  sản phẩm cốt lõi của Cty TNHH Cửa Minh Long, chuyên thi công trang trí cầu thang tấm chắn kính, cửa kính, đặc biệt cửa cuốn công nghệ Đức gọn nhẹ trang nhã. Thoạt nhìn xa xa khi cửa cuốn đóng tưởng là kín đáo, kín gió nhưng chủ nhà cần thông gió, chỉ cần ấn nút điều khiển rờ-mốt, cửa cuốn hé hé mở mở trông khá đẹp mắt và lưu thông thoáng khí cho ngôi nhà. 
Nhà kính ở Biên Hoà

Lợi ích an toàn là dù cửa nhà đóng, chủ nhà bên trong vẫn biết chính xác ai đang đứng trước cửa để chào đón khách hay giữ khoảng cách cảnh giác an toàn khi nhà neo người, mà có người lạ xuất hiện. Tiếng chuông nhà reo, chủ nhà chỉ cần sử dụng rờ-mốt chuyển lá chắn kín thành hở dù cửa vẫn đóng là chủ nhà từ trong nhà có thể nhìn ra ngoài cảnh giác người lạ mặt có dấu hiệu tội phạm mà vẫn giữ an toàn lịch sự không cần xem camera quan sát 

Dẫn chúng tôi đến vài công trình ở phường Tân Hiệp Biên Hoà được tận mắt nhìn các công trình kính và cửa cuốn mới thấy nét đẹp và tính an toàn của cửa cuốn lúc kín, lúc hở hay ra phết. Đẹp hơn hẳn ở showroom cửa cuốn trên đoạn đường Đồng Khởi, Biên Hoà.

" Công trình dân dụng ở Biên Hoà và Thủ Dầu Một là thị trường chính với cửa cuốn mới lạ, nhiều công trình lớn như trường Đại học Đồng nai cũng sử dụng cửa cuốn Minh Long" Anh Trịnh Thanh Tùng cho hay! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét