Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Funny Town

Doanh nhân trẻ & trẻ thơ

Funny Town đầu tư gần 2 tỷ đồng cho các trò chơi khá hiện đại cho thanh thiếu niên khi khách đến với toà nhà 22 tầng cao 88 mét, cao nhất ở Đồng Nai. Toà nhà The Pegasus Plaza trên đường Võ Thị Sáu ở Biên Hoà xây dựng gần 30 tháng trời hoàn thành gần 60.000 m2 để làm trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê. Ngày mai 11 - 12 - 2013, Pegasus Plaza và Funny Town cùng tưng bừng khai trương với nhiều trò chơi mới lạ khá thú vị của Funny Town ở lầu 5 toà nhà. Vị trí thuận lợi Funny Town kế cận với tầng trên, tầng dưới làm Cinema và nhà hàng cà phê nên mặt bằng nhiều khách hàng cho là khá đắc địa.


Điểm kiên nhẫn thú vị là hơn 1 năm trời anh Kiều Văn Duy chủ đầu tư tìm kiếm khá nhiều vị trí khắp Biên hoà để đầu tư nhưng chưa ưng ý vị trí nào và rồi dự thảo hợp đồng Funny town thuê 600 m2 mat bằng dài tới 22 trang giấy cũng đáp ứng nhu cầu kế hoạch. Anh Duy khá cẩn trọng sau khi được tư vấn tỉ mỉ chi tiết các điểm ưu khuyết, sửa đổi nội dung " khu vui chơi thanh thiếu niên" bổ sung hợp đồng mới đặt bút ký hợp đồng thuê mặt bằng nhằm thực hiện dự kiến ước mơ cho Funny Town với vị trí thích hợp nhất để tạo sân chơi cho các cháu thiếu nhi và thanh thiếu niên.
A.Kiều Văn Duy - Funny Town tại Luật Việt Á


Kế hoạch tiếp cận khách hàng và tạo thương hiệu Funny Town ở nhiều điểm trên các vùng lân cận được anh Duy chia sẻ khá bài bản và việc hiện đại hoá trong việc bán vé tham dự các trò chơi giải trí của Funny Town cũng được chi tiết, bài bản, công tác thu tiền bán vé cũng được máy móc công nghệ hỗ trợ. Doanh thu bán vé trò chơi dự kiến 1 tháng bước đầu khoảng 300 triệu đồng. Với chiến lược, kế hoạch rõ ràng, vị trí thuận lợi, xúc tiến quảng bá, giá cả phù hợp, nhân viên hoà nhã, sản phẩm trò chơi đặc sắc mới lạ nhất định Funny Town sẽ thành công.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét