Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

BIÊN HÒA NHẠC SỐNG VẪN SỐNG


Biên Hòa nhạc sống vẫn sống?
Chào bạn
TP.Biên Hòa nhiều năm nay đã có được những không gian âm nhạc khá sống động. Dòng nhạc sống vẫn “sống” với một không gian riêng của nó. Về đêm hay những buổi cuối tuần một số quán cà phê với âm thanh nhạc sống các nhạc công, ca sĩ bán chuyên nghiệp của dòng nhạc nhẹ đã cho khán giả thưởng thức những bản tình ca nghe rất da diết hoài cổ và thực sự “đã”.


Thưởng thức nhạc xưa tại phòng trà Cà phê Thái-Valso (phường Trảng Dài) hàng đêm với dòng nhạc tiền chiến, nhạc vàng cùng những điệu slow, Bolero rất mùi. Ở đây tay đàn ghita điệu luyện classic Thanh Khiết đã làm nhiều khán giả phải thổn thức.
Nhạc công Thanh Lâm X X Anh Tý & tay trống "lão" Hải
 Cùng với dòng nhạc này Phòng trà Mai Phương (đường Võ Thị Sáu) cũng là một điểm đến của nhiều fan hâm mộ dòng nhạc êm ả ấn tượng với 2 nhạc công Piano Anh Tý khá chuyên nghiệp cùng tiếng đàn ghita thùng rất “day dứt“của Tuấn Cường và tiếng hát “cho đời nên thơ”của chị chủ quán Mai Phương tạo cho không gian âm nhạc nơi đây tăng thêm sự huyền ảo. Gần đó quán Ghita với saxophone - Tuấn Nguyễn biểu diễn thường xuyên vào cuối tuần thứ bảy và chủ nhật cũng rất hay.
 
Thí sinh đạt giải & Hoàng Sa - Ban nhạc OffLine ( Tân Biên, Biên Hòa)
Tại RyLic khá lớn ( Phúc Hải, P.Tân Tiến) cũng là điểm thu hút nhiều bạn trẻ
Nếu thích vui nhộn, ở khu vực Hố Nai vào thứ hai hàng tuần tại Thế - Drum Cà phê có ban nhạc Four Jam với dòng nhạc ngoại, hòa tấu những bản tình ca bất hủ. Hàng tối, ban nhạc Offline (Hố Nai, P.Tân Biên) biểu diễn rất “máu lửa” ngón đàn ghita Thanh Lâm Tuấn Cường khá ấn tượng của tay ghita bass Anh Quốc, Tý Long Khánh cùng với tay trống Hải lão luyện, tiếng kèn “Phương mập” không chê vào đâu được đã khiến không gian luôn sôi động cuốn hút.

Nguyễn Ngọc Tuấn trao giải nhì thí sinh có giọng ca hay với Ban nhạc Offline 
 Ngay trung tâm Biên Hòa, ngồi ở Cà phê Thúy Nga (gần trường Nguyễn Du) vào buổi tối vừa nhâm nhi ly cà phê vừa hóng gió trời và nghe những bản nhạc do các khá lãng mạn. Quán luôn thay đổi âm điệu từ các nhạc công và nhạc cụ: hôm thì Saxophone, ngày khác lại Ghita, Piano… vào tối thứ năm, thứ bảy 
Cà phê Ngọc Phát RiverSide ( Hiệp Hòa, Biên Hòa)
và chủ nhật. Ngọc Phát Riverside cũng là điểm đến khá lý tưởng của gia đình. Ở đây tiếng ghita thùng réo rắt nhuyễn của Thanh Tùng không chê vào đâu được trong không gian  có hàng trăm mét vuông bên bờ sông quán khá rộng, khung cảnh khá rất thơ mộng. Trong khuôn viên quán còn có cả hồ bơi, khu thể thao và nhà hàng sang trọng rất hợp với nhóm bạn và gia đình. Với diện tích quán rộng vài ngàn mét cũng khá ấn tượng là Cà phê Thảo nguyên Xanh và Lộc Vừng( xã Bửu Hòa) cho những ai thích yên tĩnh để hàn huyên nhìn đồng cỏ xanh.
Cà phê Lộc Vừng ( Bửu Hòa, Biên Hòa)
Dù Biên hòa với hơn 1 triệu dân nhưng thị trường cà phê âm nhạc giải trí, thị phần còn khá nhỏ “cung vẫn lớn hơn cầu” nên các chủ quán luôn phải sáng tạo đổi mới cách làm, để mang lại sự khác biệt về sản phẩm dịch vụ …gia tăng giá trị tinh thần cho khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét