Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

LÀM GIÀU THỜI GIAN, TIỀN BẠC

Khám phá bằng cách nào để LÀM GIÀU THỜI GIAN, TIỀN BẠC

Ai trong số chúng ta mong muốn mình có nhiều thời gian làm những gì mình thích ngay từ khi còn rất trẻ mà vẫn có thu nhập thụ động hàng tháng & lợi nhuận từ đầu tư kinh doanh?

Sống đơn giản, tưởng thưởng cho bản thân, chi tiêu theo phong cách mình sống là những gì chúng tôi khá ấn tượng bạn trẻ Nguyễn Tăng Ngừng thế hệ 8X
Anh Nguyễn Tăng Ngừng - Cty TNHH Tôn Long Phát ( Nhơn Trạch, ĐN)

Tham gia lễ khánh thành nhà máy sản xuất “cán dập tôn” thứ 18 của Nguyễn Tăng Ngừng (Nhơn Trạch, Đồng Nai), khi được hỏi, tại sao bạn Ngừng khá thành công trong việc chọn lựa đối tác để cùng đầu tư kinh doanh hiệu quả và giàu có thời gian, tiền bạc?


Anh bạn cho hay rằng: mình luôn cho mọi người nhiều hơn mức mà họ mong muốn, nếu đối tác muốn chung tỷ lệ chung vốn cao hay thấp, góp vốn nhiều hay ít, bạn Ngừng mình đều tin tưởng đồng ý theo yêu cầu của đối tác khi chung vốn tham gia nhà máy sản xuất tôn mà anh vốn có thế mạnh giỏi kinh nghiệm nhiều năm chỉ “ kinh doanh sản xuất cán dập tôn”. Tinh thần luôn “ CHO ĐI” và ĐÓN NHẬN tinh thần hợp tác chung vốn rất thoáng, TIN TƯỞNG đối tác, xây dựng HỆ THỐNG …




Điểm đặc biệt mà chúng ta ghi nhận anh Ngừng rất giỏi việc biến tài nguyên hữu hạn để thực hiện chung vốn đầu tư kinh doanh hiệu qủa, để người chung vốn làm điều hành quản lý doanh nghiệp kể cả đứng tên doanh nghiệp, bạn Ngừng chỉ kiểm soát hoạt động kinh doanh bằng hệ thống & niềm tin

Nhờ đòn bẩy HỢP TÁC CHUNG VỐN luôn thêm giá trị vào cuộc sống và tin tưởng người khác làm bạn mình rất giàu có cả về thời gian lẫn tiền bạc với niềm vui, hạnh phúc

Thật ngưỡng mộ khi Nguyễn Tăng Ngừng ham thích đi du lịch đây đó hơn 30 nước cùng bố mẹ thân yêu mà đặc biệt là KHÔNG CẦN MANG ĐIỆN THOẠI bên mình quả là điều hiếm có với nhiều doanh nhân, rõ ràng hệ thống kinh doanh rất tốt, ủy thác công việc giỏi. 
Du lịch và tốt với mọi người cũng là phần thưởng tự thưởng cho bản thân làm những điều mình thích khi đã làm giàu có về thời gian, tinh thần & vật chất dù tuổi đời rất trẻ dưới 35


Cách sống hào phóng với mọi người, tinh thần cho đi, xuất phát từ TRÁI TIM luôn qúy thầy yêu bạn, là người bạn học cùng trường trong hơn 10 năm nay chưa ngày tết 20/11 nào lại thiếu lẵng hoa chúc mừng Thầy Cô Giáo của cựu học sinh Nguyễn Tăng Ngừng & tham gia rất tích cực các hoạt động phong trào xã hội, chung tay cùng cộng đồng

Quá ngạc nhiên khi anh Nguyễn Tăng Ngừng chung vốn góp với hơn 30 người trong và ngoài nước để đối tác có quyền ĐIỀU HÀNH 18 CÔNG TY trải dài ở các tỉnh từ miền trung, tây nguyên và các tỉnh đồng bằng sông cửu long mà hoạt động kinh doanh luôn hiệu quả gần chục năm qua

Anh Ngừng lý giải rằng: luôn tin tưởng những điểm tốt của đối tác chung vốn, phát triển khả năng năng lực của họ với tinh thần kinh doanh cùng thắng, cùng thành công vả lại anh tâm niệm rằng cuộc sống quá ngắn ngủi để tự mình làm tất cả mọi việc trong khi chúng ta cần cuộc sống tràn ngập niềm vui, làm điều mình thích

LÀM GIÀU THỜI GIAN, TIỀN BẠC bằng sự HỢP TÁC chuyên kinh doanh một nghề với niềm tin & bằng hệ thống cùng với chất lượng mối quan hệ, tinh thần hợp tác cùng thắng
Hay

Ngưỡng mộ tinh thần kinh doanh
& trái tim bạn trẻ Nguyễn Tăng Ngừng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét