Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI ĐỒNG NAI

5 LỢI ÍCH MÀ KHI THUÊ DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY– BẠN SẼ ĐƯỢC



Lợi ích thứ nhất: TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Nếu tự làm, bạn phải mất trung bình 2- 3 ngày đi lại các cơ quan chờ đợi làm thủ tục mất nhiều thời gian. Mà làm kinh doanh, các doanh nhân đâu có thời gian rảnh nhiều. Thời gian là vàng bạc mà bỏ công việc của đối tác có thể bị phàn nàn. Vì vậy, thay vì bạn lấy thời gian đó, làm việc chuyên môn của mình,lam ra nhiều tiền hơn để trích một phần giá trị đó thuê người khác. Bạn vẫn được việc mà vẫn có lời.

Lợi ích thứ 2: TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Nếu tính trước mắt, tự đi thành lập, bạn chỉ mất phí thành lập của nhà nước thu. Nhưng nếu không biết, bạn sẽ mất nhiều phí vô hình và hữu hình còn lớn hơn rất nhiều lần.
Phí hữu hình: như bạn sốt ruột phải bỏ tiền để soạn thảo sửa chữa hoặc bị phạt vì vi phạm luật doanh nghiệp.
Phí vô hình: giá trị thời gian bạn bỏ ra. Bạn là doanh nhân, mỗi ngày làm ra trung bình từ 1 triệu đến vài chục triệu đồng. Nếu bạn nghỉ mất 3 ngày cho làm thủ tục, là bạn đang mất từ 1,5 triệu – 20 hoặc 30 triệu thu nhập cho thời gian nghỉ của mình.
Ngoài ra, bạn còn mất phí xăng xe, phí nước uống, phí gửi, bảo quản xe … mà tính ra quá trời tiền đi theo.

Lợi ích thứ 3: BẢO VỆ SỨC KHỎE

Khi bạn không biết cái gì, bạn sẽ bị làm khó cái đó. Và nhiều người phát “tăng xông” với các thủ tục hành chính hiện nay. Nhiều người muốn đi để trải nghiệm, nhưng rút cục nhận về lại một mớ bực tức, phiền hà. Rồi sự chờ đợi làm bạn lo lắng, mất ăn mất ngủ.
Đi lại nhiều, khiến bạn bị ảnh hưởng đến môi trường và không gì đảm bảo an toàn khi đi đường đông đúc và hỗn độn ở các thành phố.

Lợi ích thứ 4: ĐƯỢC TƯ VẤN NHIỀU TỪ CHUYÊN GIA

Khi bạn nhờ dịch vụ, bạn không chỉ nhờ người đó làm thay mình, mà còn được nhiều kiến thức qua sự tư vấn. Thay vì phải lên mạng ngồi hàng ngày đọc quy định. Mua các quyển sách luật về ngâm cứu để lập doanh  nghiệp. Bây giờ, bạn chỉ cần dành 20 phút là được cả các kiến thức từ các chuyên gia. Mà đặc biệt rằng các kiếm thức đó vừa chuyên sâu, vừa linh động và cập nhật, tân tiến chứ từ những người làm hàng ngày và nắm rõ tường tận về nó.

Lợi ích thứ 5: PHÒNG TRÁNH RỦI RO TƯƠNG LAI

Như trường hợp có người sau khi ĐKKD không biết trách nhiệm phải báo cáo thuế và các giấy tờ lưu trữ nên bị phạt thì quả là bạn bị tổn thất nặng nề. Nếu không biết luật và các cách thức ứng dụng làm việc với nhà nước đúng đăn và khôn ngoan ngay từ đầu và sau khi thành lập, bạn chỉ mất tiền, mất tiền và phiền toái …



TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC


Nhằm giúp bạn nắm rõ lợi ích tương lai sắp tới trước khi thành lập doanh nghiệp, Luật Việt Á chuyên tư vấn chiến lược các vấn đề liên quan kế họach họat động sản xuất kinh doanh trước khi thành lập công ty.

Bạn có thể liên lạc ngay Luật Việt Á 0916979893


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét